Điện thoại tư vấn đặt hàng Giori: 0932760097


Home » Giori day » 6 lưu ý “sống còn” để bộ ngực tròn, săn chắc

1410274305-adf

6 lưu ý “sống còn” để bộ ngực tròn, săn chắc

6 lưu ý “sống còn” để bộ ngực tròn, săn chắc – Biết chăm sóc đúng cách sẽ giúp bộ ngực luôn căng tròn hấp dẫn.
Một bộ ngực tròn, săn chắc luôn thể hiện vẻ đẹp đầy nữ tính cho người phụ nữ. Nhưng trên thực tế có nhiều chị em bộ ngực lại chảy xệ kém hấp dẫn. Nguyên nhân có thể là do hút thuốc, ăn uống không điều độ, tập thể dục quá mức… Và thậm chí cách chăm sóc không đúng cách cũng có thể đem đến hậu quả trên.

Tham khảo 6 lời khuyên dưới đây có thể giúp ích cho chị em tránh được “tại nạn” không đáng có đối với bộ ngực:

1. Mặc áo ngực vừa phải

Nhiều chị em khi muốn cho bộ ngực của mình trông gọn gàng hơn nên đã mặc những chiếc áo ngực chặt. Điều này vô tình đã làm cho khuôn mẫu bị ép và tràn ra ngoài kéo dãn cơ ngực. Rốt cuộc bộ ngực lại càng chảy xệ.

Nhưng cũng không ít người lại muốn thoải mái nên đã sử dụng chiếc áo ngực quá rộng khiến cho vòng 1 bị buông lỏng tự do. Điều này cũng làm ngực trở nên chảy xệ.

Cách tốt nhất là hãy tùy theo sự biến đổi của cơ thể theo từng thời kỳ để chọn những chiếc áo lót phù hợp để giúp cho bộ ngực của bạn được giữ gìn vẻ đẹp lâu bền.

7 bước chăm sóc ngực đúng cách để có vòng 1 đẹp (1)

Mặc áo ngực vừa phải giúp bộ ngực tránh được hiện tượng chảy xệ

2. Mát xa ngực

Bộ ngực không được tác động thường xuyên sẽ bị teo đi hoặc lỏng lẻo, chảy xệ. Vì vậy thực hiên động tác mát xa tròn, theo hướng từ dưới lên trên cùng với kem dưỡng ẩm 10 phút mỗi ngày sẽ có tác dụng tăng cường sự lưu thông các mạch máu dưới da. Đồng thời bảo vệ hình dáng tròn trịa và săn chắc cho bộ ngực.

1410274792-mx2

Mát xa đúng cách giúp bộ ngực luôn săn chắc

3. Thực hiện một chế độ ăn lành mạnh

Bộ ngực của bạn cũng như các bộ phận khác trên cơ thể, chúng chịu sự tác động không nhỏ từ những thực phẩm mà bạn ăn uống hành ngày.

Thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh gồm nhiều vitamin E và D, omega-3 có trong cá, rau, trái cây… cũng là có thể bảo vệ cho độ săn chắc của bộ ngực.

Giảm cân thành công theo nguyên tắc Shoku-iku của người Nhật (3)

Ăn uống lành mạnh cũng là biện pháp chống hiện tượng chảy xệ của bộ ngực

4. Duy trì sự ổn định về trọng lượng cơ thể

Sự tăng lên hay giảm xuống thường xuyên của cơ thể cũng tác động rất lớn đến hình dáng của bộ ngực. Sự ảnh hưởng của quá trình biến đổi trọng lượng cơ thể làm cho mô cơ ngực trở nên thiếu sức đàn hồi và làm hỏng hình dáng bộ ngực.

Vì vậy, việc kết hợp giữa chế độ ăn uống lành mạnh với tập thể dục thường xuyên, đúng mức sẽ giúp bộ ngực tránh được hiện tượng chảy xệ.

5. Tập thể dục đúng cách

Tập thể dục có thể đem lại sức khỏe cho chị em, nhưng nếu tập quá sức sẽ gây nên những hệ lụy không lường trước được, trong đó bộ ngực cũng là một nạn nhân. Đặc biệt với những bài tập liên quan đến chạy bộ. Chạy thời gian dài có thể kéo dãn mô cơ vòng 1 gây nên hiện tượng chảy xệ.

Do đó, hãy chỉ tập thể dục trong một thời gian vừa phải. Đồng thời bạn cũng phải sử dụng áo ngực thể thao để giữ cho bộ ngực không bị lỏng lẻo.

1410274396-ch
Chạy bộ quá sức có thể tác động xấu đến hình dáng của bộ ngực

6. Uống nhiều nước

Nước cũng là một loại thực phẩm giúp chị em bảo vệ vẻ đẹp cho chị em phụ nữ. Đối với bộ ngực cũng vậy, nước có thể giúp cho các mô cơ trên ngực giữ được sự đàn hồi và tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp làn da nơi đây tươi trẻ hơn.

tang-chieu-cao(1)

Cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể giúp bộ ngực luôn căng tròn

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *